Friday, August 4, 2023

അനുനാകി - 6

 പതിറ്റാണ്ടുകളായി അറ്റ്ലാന്റിക് സമുദ്രത്തിൽ വിമാനങ്ങളും കപ്പലുകളും ദുരൂഹമായി കാണാതായ ബെർമുഡ ട്രയാംഗിളിനെക്കുറിച്ച് നമ്മളിൽ ഭൂരിഭാഗവും കേട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, നെവാഡയിൽ സമാനമായ ഒരു സ്ഥലമുണ്ടെന്ന് എല്ലാവർക്കും അറിയില്ല.നെവാഡയിലെയും കാലിഫോർണിയയിലെയും സിയറ നെവാഡ പർവതനിരകളുടെ ഒരു പ്രദേശത്ത് കിടക്കുന്നു, കഴിഞ്ഞ 60 വർഷത്തിനിടെ ഏകദേശം 2,000 വിമാനങ്ങൾ നഷ്ടപ്പെട്ടു. 25,000 മൈലിലധികം പർവത മരുഭൂമിയിൽ വിദൂരമായി ജനവാസമുള്ള ഈ പ്രദേശത്ത്, അപകട സ്ഥലങ്ങൾ ഒരിക്കലും കണ്ടെത്തിയില്ല.

ത്രികോണത്തെ സാധാരണയായി ലാസ് വെഗാസ്, തെക്കുകിഴക്ക് നെവാഡ മുതൽ ഫ്രെസ്നോ, പടിഞ്ഞാറ് കാലിഫോർണിയ, മുകളിൽ റെനോ, നെവാഡ എന്നിങ്ങനെ നിർവചിച്ചിരിക്കുന്നു. ഈ പരുക്കൻ മരുഭൂമിക്കുള്ളിൽ നിഗൂഢവും അതീവരഹസ്യവുമായ ഏരിയ 51 ഉണ്ട്. യുഎഫ്ഒകളും വ്യോമസേനാ താവളത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള അസാധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങളും ഉൾപ്പെടുന്ന ഡസൻ കണക്കിന് ഗൂഢാലോചന സിദ്ധാന്തങ്ങൾക്കൊപ്പം, നെവാഡ ട്രയാംഗിളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് സമാനമായ സിദ്ധാന്തങ്ങൾ പണ്ടേ പരിഗണിക്കപ്പെട്ടിരുന്നു.

1943 ൽ സിയറ നെവാഡ പർവതനിരകളിൽ ബി -24 ബോംബർ തകർന്നപ്പോൾ 70 വർഷം പഴക്കമുള്ള ഒരു കഥയാണ് "ത്രികോണത്തിൽ" നഷ്ടപ്പെട്ട ആദ്യകാല വിമാനങ്ങളിലൊന്ന്.ഡിസംബർ 5-ന് പറന്നുയരുന്ന ബോംബർ, 2-ആം ലെഫ്റ്റനന്റ് വില്ലിസ് ടർവി പൈലറ്റും രണ്ടാം ലെഫ്റ്റനന്റ് റോബർട്ട് എം. ഹെസ്റ്റർ സഹ-പൈലറ്റും ചെയ്തു, നാവിഗേറ്ററായി സേവനമനുഷ്ഠിച്ച 2-ആം ലെഫ്റ്റനന്റ് വില്യം തോമസ് ക്രോണിൻ ഉൾപ്പെടെ മറ്റ് നാല് ക്രൂ അംഗങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു; രണ്ടാം ലെഫ്റ്റനന്റ് എല്ലിസ് എച്ച്. ഫിഷ്, ബോംബർഡിയർ സർജന്റ് റോബർട്ട് ബർസി, എഞ്ചിനീയർ; റേഡിയോ ഓപ്പറേറ്ററായ സർജന്റ് ഹോവാർഡ് എ വാൻഡ്‌കെയും. കാലിഫോർണിയയിലെ ഹാമർ ഫീൽഡിലെ ഫ്രെസ്‌നോയിൽ നിന്ന് കാലിഫോർണിയയിലെ ബേക്കേഴ്‌സ്‌ഫീൽഡിലേക്ക് ടക്‌സണിലേക്ക് പറന്നുയർന്ന് മടങ്ങുന്ന പതിവ് രാത്രി പരിശീലന ദൗത്യമായിരുന്നു ഫ്ലൈറ്റ്.




അടുത്ത ദിവസം കാണാതായ വിമാനം കണ്ടെത്താൻ ഒമ്പത് ബി-24 ബോംബറുകൾ അയച്ചതോടെ വിപുലമായ തിരച്ചിൽ ദൗത്യം ആരംഭിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അത് കണ്ടെത്തുന്നതിന് പകരം മറ്റൊരു ബോംബർ കാണാതായി. 1943 ഡിസംബർ 6-ന് രാവിലെ സ്ക്വാഡ്രൺ കമാൻഡർ ക്യാപ്റ്റൻ വില്യം ഡാർഡൻ മറ്റ് എട്ട് B-24 വിമാനങ്ങൾക്കൊപ്പം പറന്നുയർന്നു. അണക്കെട്ടിന്റെ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്കായി 1955-ൽ ഹണ്ടിംഗ്ടൺ തടാകത്തിലെ ജലസംഭരണി വറ്റിക്കുന്നത് വരെ ക്യാപ്റ്റൻ ഡാർഡനെയും അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിമാനത്തെയും ശേഷിക്കുന്ന ജോലിക്കാരെയും കാണാനില്ലായിരുന്നു.

രണ്ടാമത്തെ ബോംബറിന്റെ നഷ്ടത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അന്വേഷണത്തിൽ ഡാർഡന് ഉയർന്ന കാറ്റ് പ്രക്ഷുബ്ധത അനുഭവപ്പെട്ടതായും ഹൈഡ്രോളിക് മർദ്ദം നഷ്ടപ്പെടാൻ തുടങ്ങിയതായും പ്രസ്താവിച്ചു. മഞ്ഞുമൂടിയ പ്രദേശം പോലെ കാണപ്പെടുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ക്യാപ്റ്റൻ തന്റെ ജോലിക്കാരെ ജാമ്യത്തിൽ വിടാൻ പറഞ്ഞു, പക്ഷേ രണ്ടുപേർ മാത്രം ചാടി. തണുത്തുറഞ്ഞ തടാകം ക്ലിയറിങ് ആണെന്ന് പൈലറ്റ് തെറ്റിദ്ധരിച്ചിരിക്കണമെന്ന് അന്വേഷണത്തിൽ വ്യക്തമായി; എന്നിരുന്നാലും, വിമാനത്തിൽ നിന്ന് പാരച്യൂട്ട് ചെയ്ത് രക്ഷപ്പെട്ട രണ്ട് സൈനികർ തടാകം തണുത്തുറഞ്ഞിട്ടില്ലെന്ന് പ്രസ്താവനകൾ നടത്തി. ഒടുവിൽ വിമാനം കണ്ടെത്തുമ്പോൾ, 190 അടി വെള്ളത്തിനടിയിൽ അതിന്റെ അഞ്ച് ജീവനക്കാരും അവരുടെ സ്റ്റേഷനുകളിൽ വിശ്രമിക്കുകയായിരുന്നു.

1957 മെയ് 9 ന് എയർഫോഴ്സ് ലെഫ്റ്റനന്റ് ഡേവിഡ് സ്റ്റീവ്സ് ടി -33 പരിശീലന ജെറ്റ് പൈലറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനിടെ മറ്റൊരു സൈനിക വിമാനം കാണാതായി. സാൻ ഫ്രാൻസിസ്കോയ്ക്ക് സമീപമുള്ള ഹാമിൽട്ടൺ എയർഫോഴ്സ് ബേസിൽ നിന്ന് പറന്നുയർന്ന വിമാനം അരിസോണയിലേക്കുള്ള വിമാനത്തിൽ അപ്രത്യക്ഷമായി. പൂർണ്ണമായ തിരച്ചിൽ വിജയിക്കാതെ, 23 കാരനായ പൈലറ്റ് മരിച്ചതായി വ്യോമസേന ഔദ്യോഗികമായി പ്രഖ്യാപിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, 54 ദിവസത്തിന് ശേഷം, പൈലറ്റ് വീണ്ടും പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു. മുഷിഞ്ഞതും വൃത്തികെട്ടതുമായ വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിച്ച് അദ്ദേഹം കാലിഫോർണിയയിലെ ഫ്രെസ്‌നോയുടെ കിഴക്കുള്ള കിംഗ്‌സ് കാന്യോൺ നാഷണൽ പാർക്കിന്റെ ബാക്ക്‌കൺട്രിയിലെ ഒരു ക്യാമ്പിലേക്ക് പോയി.

വിമാനത്തിനുള്ളിൽ എന്തെങ്കിലും പൊട്ടിത്തെറിച്ചപ്പോൾ, താൻ കുറച്ച് സമയത്തേക്ക് ബ്ലാക്ഔട്ടായി, എന്നാൽ വിമാനത്തിൽ നിന്ന് പുറന്തള്ളാൻ കൃത്യസമയത്ത് എത്തി, ലാൻഡ് ചെയ്യുമ്പോൾ രണ്ട് കണങ്കാലിനും സാരമായി പരിക്കേറ്റതായി അദ്ദേഹം വിവരിച്ചു. ഊഷ്മളത നിലനിർത്താൻ സഹായിക്കുന്നതിനായി പാരച്യൂട്ട് വലിച്ചുകൊണ്ട്, 12,000 അടി ഉയരത്തിൽ 20 മൈലിലധികം 15 ദിവസത്തോളം ഭക്ഷണമോ പാർപ്പിടമോ ഇല്ലാതെ അദ്ദേഹം ഇഴഞ്ഞു. ഒടുവിൽ, ഉപേക്ഷിക്കപ്പെട്ട ഒരു നാഷണൽ പാർക്ക് സർവീസ് ക്യാബിനിൽ അദ്ദേഹം എത്തി, അവിടെ കുറച്ച് ഭക്ഷണസാധനങ്ങളും മത്സ്യബന്ധന ഉപകരണങ്ങളും കണ്ടെത്തി.

തുടർന്ന് മത്സ്യബന്ധനം നടത്തി രക്ഷപ്പെട്ട അദ്ദേഹം തന്റെ പിസ്റ്റൾ ഉപയോഗിച്ച് മാനിനെ കൊന്നു. തന്റെ ശക്തിയിൽ നിന്ന് കുറച്ച് വീണ്ടെടുത്ത ശേഷം നാഗരികതയിലേക്ക് കടക്കാൻ ശ്രമിച്ചു, ഈ സമയത്ത്, കുതിരപ്പുറത്ത് അവനെ മറ്റൊരാൾ നഗരത്തിൽ എത്തിച്ചു . വ്യക്തമായും ധീരനാണെങ്കിലും, ശീതയുദ്ധത്തിനിടയിൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ തിരോധാനം കാരണവും അദ്ദേഹത്തിന്റെ വിമാനത്തിന്റെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ കണ്ടെത്താനാകാത്തതിനാലും ചിലർ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കഥയെ ചോദ്യം ചെയ്തു. 1977 വരെ ബോയ് സ്‌കൗട്ട്‌സ് തന്റെ ജെറ്റിന്റെ മേലാപ്പ് കണ്ടെത്തി, പക്ഷേ വിമാനത്തിന്റെ അവശിഷ്ടങ്ങൾ ഒരിക്കലും കണ്ടെത്തിയില്ല.

ഇതിനോട് ചേർത്ത് വായിക്കേണ്ടതാണ് റോസ്‌വെൽ സംഭവവും .....റെൻഡൽസ്ഹാം ഇൻസിഡന്റ് ഇംഗ്ലണ്ടിന്റെ റോസ്‌വെൽ എന്ന് ശാസ്ത്രലോകം വില ഇരുത്തുമ്പോൾ എന്തായിരിക്കും റോസ്‌വെൽ ഇൽ നടന്നതിന്റെ ആധികാരികത ..

No comments:

Post a Comment