ஸ்டீபன் மைக்கேலக் கனடாவின் பால்கன் ஏரியில் பறக்கும் தட்டு ஒன்றைப் பார்த்ததாகக் கூறுகிறார்
பால்கன் ஏரி சம்பவம் - உலகப் புகழ்பெற்றது. 1967 மைக்கேலாக் இந்த சம்பவத்தை விவரிக்கிறார்..அவர் பால்கன் ஏரியில் கற்களைத் தேடுவதில் மும்முரமாக இருந்தபோது வானத்தில் இரண்டு பிரகாசமான பொருட்களைக் கண்டார்.அவர்களில் ஒருவரை ஏரியில் இறக்கிவிட்டு, அவர் அதை அணுகி, பொருளின் மீது நாட்டின் கொடியைத் தேடினார், ஆனால் எதுவும் கிடைக்கவில்லை. அந்தப் பொருளுக்கு மூட்டுகள் இல்லை என்றும், ஆங்காங்கே இரண்டு அல்லது மூன்று புகைபோக்கி போன்ற துளைகள் இருந்ததாகவும், அதிலிருந்து கந்தகத்தின் வாசனையுடன் அனல் காற்றும் வெளியேறியதையும் அவர் நினைவு கூர்ந்தார்.
அப்போது அவர் விண்கலத்தின் ஒரு ஜன்னலைக் கண்டார், அதன் வழியாக உள்ளே பார்த்தார், பல பேனல்கள் மற்றும் சில விளக்குகள் ஒரு விசித்திரமான முறையில் மின்னுவதையும் அணைப்பதையும் கண்டார். ஏதாவது உதவி வேண்டுமா என்று கதவைக் கேட்டான். திடீரென்று ஆய்வு ஒரு சிறப்புப் பக்கமாகத் திரும்பி வானத்தை நோக்கிச் சென்றது.அந்த ஆய்வின் துளை வழியாக தாக்கிய வெப்பத்தால் அவர் ஒரு விசித்திரமான முறையில் எரிந்தார்.
இச்சம்பவத்தைத் தொடர்ந்து சில நாட்களில் நாளிதழ்களில் வந்த செய்தியும், மைக்கேலாக் வரைந்த தட்டின் படமும் இத்துடன் தரப்பட்டுள்ளன. மைக்கேலக் வேற்றுகிரகவாசிகளைப் பார்த்ததாகக் கூறவில்லை, ஆனால் ஒரு விண்கலத்தைப் பார்த்ததுதான்.
ஜிம்பாப்வேயில் உள்ள ஒரு பள்ளியில் 1994ல் நடந்த சம்பவம் இது. வான்வழிப் பள்ளி யுஎஃப்ஒ சம்பவம் இப்படித்தான். ஆறு முதல் பன்னிரெண்டு வயதுக்கு இடைப்பட்ட ஏரியல் பள்ளியின் அறுபத்தொன்பது மாணவர்கள், ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட வெள்ளிக் கைவினைப்பொருட்கள் வானத்திலிருந்து இறங்கி, தங்கள் பள்ளிக்கு அருகிலுள்ள ஒரு வயலில் இறங்குவதைக் கண்டதாகக் கூறினர்.ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட உயிரினங்கள் கருப்பு உடையணிந்து குழந்தைகளை அணுகி டெலிபதியில் பேச முயன்றன. பீதியடைந்த குழந்தைகள் ஓடினர்.
செப்டம்பர் 16, 1994 அன்று காலை 10 மணியளவில் மாணவர்கள் காலை இடைவேளைக்கு வெளியே சென்றபோது இந்த காட்சி நடந்தது. அப்போது பள்ளியின் மூத்த ஆசிரியர்கள் கூட்டம் நடத்த உள்ளே இருந்தனர். முழு சம்பவம் சுமார் பதினைந்து நிமிடங்கள் நீடித்தது. குழந்தைகள் வகுப்பிற்குத் திரும்பியதும், அவர்கள் பார்த்ததை ஆசிரியர்களிடம் சொன்னார்கள், ஆனால் அவர்கள் அதைப் பொருட்படுத்தவில்லை.ஹிந்த் 20 செப்டம்பர் 1994 அன்று பள்ளிக்கு வருகை தந்தார்.[2 அவர் சில குழந்தைகளை நேர்காணல் செய்து அவர்கள் பார்த்தவற்றின் படங்களை வரையச் சொன்னார். இந்த 69 குழந்தைகளும் தாங்கள் பார்த்ததை வரைந்து மாற்றினர் மற்றும் குழந்தைகள் வரைந்ததைப் போலவே அமர்ந்தனர்.
டிரேக் சமன்பாடு என்பது ஒரு விண்மீன் மண்டலத்தில் உயிர் வாழக்கூடிய கிரகங்களைக் கொண்ட நட்சத்திர அமைப்புகளின் எண்ணிக்கையை மதிப்பிடுவதற்குப் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு எளிய சமன்பாடு ஆகும். வானியலாளர் பிராங்க் டிரேக் இந்த சமன்பாட்டை உருவாக்கினார். இந்த சமன்பாடு வேற்று கிரகவாசிகளை தேடுவது பற்றிய அனுமானங்களை உருவாக்க பயன்படுகிறது.
இது மிகவும் சர்ச்சைக்குரிய சமன்பாடாகும், ஏனெனில் இது விஞ்ஞான அனுமானங்கள் அல்லது வேறுவிதமாக தீர்மானிக்க முடியாது.
டிரேக் சமன்பாடு:
ஒவ்வொரு தொகுப்பின் விளக்கமும் பின்வருமாறு:
N = R* x fp x ne x fℓ x fi x fc x L
N என்பது ஒரு விண்மீன் மண்டலத்தில் உயிர் தாங்கக்கூடிய கிரகங்களின் எண்ணிக்கை.
R* விண்மீன் மண்டலத்தில் புதிய நட்சத்திரங்கள் பிறக்கும் விகிதம். (வருடத்திற்கு எத்தனை நட்சத்திரங்களில்)
fp கிரகங்களைக் கொண்ட நட்சத்திரங்களின் சதவீதம்
ne கிரகங்களைக் கொண்ட நட்சத்திரங்களில், உயிர்களை ஆதரிக்கக்கூடிய பூமி போன்ற கிரகங்களின் சராசரி எண்ணிக்கை
fℓ உயிர்கள் பரிணாம வளர்ச்சியடைந்த உயிர் நிலைகள் கொண்ட கிரகங்களின் சதவீதம்
fi உயிர்களை ஆதரிக்கும் நிலைமைகளைக் கொண்ட கிரகங்களுக்கிடையில் அறிவார்ந்த வளர்ச்சியடைந்த உயிரினங்களைக் கொண்ட கிரகங்களின் சதவீதம்
fc அறிவுரீதியாக பரிணாம வளர்ச்சியடைந்து, வேறொரு கிரகத்துடன் தொடர்பு கொள்ளும் அளவுக்கு தொழில்நுட்ப ரீதியாக முன்னேறிய உயிருக்கு ஆதரவான உயிரினங்களைக் கொண்ட கிரகங்களின் எண்ணிக்கை
L மற்றொரு கிரகத்துடன் தொடர்பு கொள்ள தேவையான தொழில்நுட்பத்தை அடைந்து, அந்தத் தொடர்பு நீடிக்கும் அதிகபட்ச கால அளவு.
இந்த சமன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி கணக்கிடும் போது, இந்த பிரபஞ்சத்தில் குறைந்தது 36 முதல் 210 அன்னிய நாகரீகங்கள் காணப்படும் என்று முடிவு செய்யப்படுகிறது.
No comments:
Post a Comment